Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Loại bánh mỳ giúp tôi xóa bỏ thành kiến: Bánh mỳ không ngon

Trần đời tôi ghét nhất là ăn bánh mỳ bởi nó khô không khốc, vị nhạt toẹt và nó chỉ đậm đà, ngon miệng khi được kẹp cùng thịt, xúc xích hay trứng hoặc những nguyên liệu khác. Chính vì thế mà bữa ăn sáng ngày nào của tôi cũng khá đơn điệu. Khoai lang, bánh bao hay xôi,… Loại trừ bánh mỳ ra bởi nó chả hấp dẫn một chút nào.

Ấy thế mà, vào một ngày đẹp trời, tôi đã dẹp tan thành kiến rằng bánh mỳ không ngon. Có lẽ mọi người cho rằng tôi điên, tôi đã điên thật, phát cuồng lên khi thử một lần ăn bánh mỳ hoa cúc của Pháp. Cái vị của nó đúng là tuyệt vời, tuyệt vời đến kinh điển. Chỉ cần bẻ một miếng bánh, đã ngửi thấy mùi hoa cúc thơm ngào ngạt, hấp dẫn đến vô cùng.

Tuy giá hơi đắt nhưng bánh mỳ hoa cúc sẵn sàng chiều lòng tất cả mọi người, kể cả người sành ăn nhất. Đắt xắt ra miếng, hãy nghe tôi, với những ai chưa thử qua một lần, nếm bánh mỳ hoa cúc Pháp và trải nghiệm cảm giác ngất ngây mà nó mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét